รอชมร่างทองได้เลย!! ‘ฮอยลุนด์’สามารถเป็นหนึ่งในกองหน้าดีที่สุดในโลก

ผลบอลสด

อดีตโค้ชที่โคเปนเฮเกนออกมาพูดถึงศิษย์เก่าอย่างฮอยลุนด์รูเบน เซลเลส เฮ้ดโค้ชของเรดดิ้ง ออกมายกย่อง ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เขาเคยได้ปลุกปลั้นว่าเป็นเด็กที่มีคุณภาพ และจะดีกว่านี้ในอนาคต กองหน้าชาวเดนมาร์กกำลังมีฟอร์มที่ดีจากการทำ 2 ประตู ใน 2 นัดหลังสุดที่เขาลงสนามในพรีเมียร์ลีก หลังจากก่อนหน้านี้ 14 เกม เขาไม่สามารถทำประตูในพรีเมียร์ลีกได้เลย ทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เขาต้องเจอกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์มาอย่างยาวนาน โดยกองหน้ารายนี้ไม่ได้โต้ตอบอะไรกลับไป และเลือกที่จะใช้ผลงานในสนามตอบกลับคำวิจารณ์เหล่านั้นแทน ล่าสุด เซลเลส อดีตกุนซือเซาแธมป์ตันที่ปัจจุบันรับงานเป็นโค้ชอยู่ที่เรดดิ้ง ได้ออกมาพูดถึงฮอยลุนด์ ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกันในช่วงที่กุนซือหนุ่มเป็นผู้ช่วยโค้ชอยู่ที่โคเปนเฮเกน โดยกล่าวผ่าน Training Ground Guru ว่า “ผมคิดว่ากับตัว ราสมุส(ฮอยลุนด์) คุณสามารถคาดหวังให้เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก“ ”แต่ผมคิดว่าเขาจะเป็นแบบนั้นเมื่อแมนฯ ยูไนเต็ดเป็นที่ยอมรับมากกว่าที่เป็นอยู่“ “และผมคิดว่าคุณสามารถคาดหวังสิ่งที่ดีกว่านี้จากเขาได้ในสีเสื้อของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด“ เซลเลส ถูกถามต่อว่า ฮอยลุนด์ จะจัดการกับตัวเองอย่างไรเมื่อเขามีปัญหาในการทำประตู และกับคำวิจารณ์ที่เกิดขึ้น “เขาเป็นสัตว์ประหลาดมีจิตใจแข็งแกร่ง เขาพัฒนาสู่การเป็นสัตว์ประหลาดที่มีจิตใจแข็งแกร่ง และเขามีครอบครัวที่ดีที่คอยดูแลเขา สภาพแวดล้อมของเขานั้นแข็งแกร่งจริง ๆ และเขาก็มีคาแรคเตอร์ที่แข็งแกร่งเช่นกัน” “น้องชาย 2 […]

เอาด้วย!! “ผู้กอง” ร่วมสับ “โอนาน่า” ไม่ให้เกียรติทีมชาติ

ผลบอลสด

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ตำนานกองหน้าตัวแสบ วิจารณ์ อังเดร โอนาน่า นายด่านรุ่นน้องร่วมทวีป ไม่ให้เกียรติทีมชาติ แคเมอรูน จากสาเหตุเดินทางร่วมรายการ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ ล่าช้า ก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ โอนาน่า ทำข้อตกลงขอเดินทางไปร่วมแคมป์ แคเมอรูน ช้ากว่าคนอื่น เพื่อเฝ้าเสาให้ “ปีศาจแดง” อย่างเต็มที่ ปัญหาสภาพอากาศ ทำให้ โอนาน่า เดินทางถึง ไอวอรี่โคสต์ ช้าไปอีกจน ริโกแบร์ ซง เฮดโค้ชไม่ใส่ชื่อในเกมนัดแรก เสมอ กินี 1-1 หลังจบเกม ปรากฎคลิปซึ่งอ้างว่า โอนาน่า กำลังโกรธจัดที่ไม่ได้ลง จนต้องให้ เอล ฮัดจิ ดิยุฟ อดีตนักเตะ เซเนกัล ช่วยระงับอารมณ์ วันพุธที่ผ่านมา โอนาน่า ลงฝึกซ้อมเซสชั่นแรกกับ แคเมอรูน ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ลุ้นลงสนามนัดต่อไปเจอ เซเนกัล วันศุกร์นี้ อย่างไรก็ตาม […]

ผมยอมรับ!! “ชาบี”ขอโทษแฟนบอลบาร์ซ่าเล่นได้ย่ำแย่

ผลบอลสด

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวขอโทษแฟนบอลหลังพ่ายยับต่อ เรอัล มาดริด ในศึกสแปนิช ซูเปอร์คัพ บาร์เซโลน่า โดน เรอัล มาดริด ไล่อัดถึง 4-1 ในนัดชิงชนะเลิศ สแปนิช ซูเปอร์คัพ ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชาบี กล่าวอย่างคอตกหลังจบเกมว่า “มันเป็นหนึ่งในแมตช์แย่สุดของเราในฤดูกาลนี้ เรามีความคาดหวังและแรงกระตุ้นมากมายสำหรับแมตช์นี้ มันน่าเสียดาย” “มันน่าผิดหวัง เราจำเป็นต้องยอมรับเสียงวิจารณ์ เราไม่สามารถทำได้ตาม มาตรฐาน แต่ บาร์ซ่า จะกลับมาได้แน่นอน ผมยังเชื่อในโปรเจคต์ของเราจนถึงท้ายที่สุดในฤดูกาล” “เราขาดในทุกสิ่งทุกอย่าง ผมอยากขอโทษต่อแฟนบอลของเรา และยินดีกับ เรอัล มาดริด ที่คู่ควรกับชัยชนะ”   ขอบคุณแหล่งที่มา : www.thsport.live bloglivescore.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

ร่างกายพร้อม!! ฟิตเต็มถัง “เดอ เฟน” หวังไก่ส่งลงเจอผี

ผลบอลสด

มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน เซ็นเตอร์พลังหนุ่ม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยืนยันสภาพร่างกายเขาฟิตสมบูรณ์เต็มที่อีกครั้ง พร้อมตั้งความหวังต้นสังกัดให้โอกาสลงสนามเกมสำคัญเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สัปดาห์นี้ เดอ เฟน ย้ายจาก โวล์ฟบวร์ก ร่วมทัพ “ไก่เดือยทอง” ด้วยค่าตัวรวมแอดออน 43 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ และเป็นตัวจริงตลอด 11 นัดแรกพาทีมของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู บินสูงรั้งจ่าฝูง อย่างไรก็ตาม กองหลังชาวดัทช์วัย 22 ปีบาดเจ็บแฮมสตริง ระหว่างเกมแพ้ เชลซี 4-1 และไม่ได้ลงสนามกระทั่งกลับมามีชื่อสำรองในนัดล่าสุดเฉือน เบิร์นลี่ย์ 1-0 ศึก เอฟเอ คัพ การหายไปของ เดอ เฟน รวมถึง คริสเตียน โรเมโร่ ทำให้ ปอสเตโคกลู ต้องหันไปใช้งานแบ็คอย่าง เบน เดวี่ส์ กับ เอแมร์ซอน โรยัล ยืนตัวกลาง […]

ความคิดเปลี่ยน!! “โทนี่ย์” รับหมดรักเกมลูกหนังช่วงโดนแบน

ผลบอลสด

ไอแวน โทนี่ย์ กองหน้าเบรนต์ฟอร์ด เผยว่าเขาทำการลงโทษตัวเองในช่วงที่ติดโทษแบน และยอมรับว่าความรู้สึกไปถึงขั้นที่หมดรักเกมฟุตบอล เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว โทนี่ย์ โดนเอฟเอสั่งแบน 8 เดือนหลังยอมรับทำผิดกฏการพนันถึง 232 ข้อ นั่นทำให้เขาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเบรนต์ฟอร์ดไม่ได้ตลอด 4 เดือนแรก โทนี่ย์ จะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งตั้งแต่วันที่ 17 มกราคมนี้เป็นต้นไป โดยเขาให้สัมภาษณ์กับ Mirror ถึงช่วงเวลาที่ผ่านมาว่า “ผมไม่ได้ดูบอลเลย ผมไม่ได้ดูบอลไปพักใหญ่ “มันคือการลงโทษตัวเองในแนวทางหนึ่ง มันมีช่วงที่ผมถึงกับหมดรักฟุตบอลไปเลย “มันก็เป็นอย่างที่ต้องเป็นนั่นละ ตอนนี้สถานการณ์มันจบลงไปแล้ว” หัวหอกวัย 27 ปีรายนี้ ซัดไปแล้ว 63 ประตูในการลงเล่นให้เบรนต์ฟอร์ด 111 นัด นับตั้งแต่ย้ายร่วมทีมเมื่อปี 2020 โดยปัจจุบันมีข่าวว่าเชลซี และอาร์เซนอลต้องการตัวเขาไปร่วมทัพ ขอบคุณแหล่งที่มา : www.soccersuck.com bloglivescore.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

โฟกัสที่ทีมก่อน!! “ปธ.เป้” เฟิร์มยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคต

ผลบอลสด

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่าเขายังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ท่ามกลางข่าวลืออย่างหนาหูกับ เรอัล มาดริด เอ็มบัปเป้ เข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้ายของสัญญา เขาเพิ่งพา เปแอสเช คว้าแชมป์ซูเปอร์คัพ หลังเอาชนะ ตูลูส 2-0 และเมื่อถามถึงอนาคตในถิ่น ปาร์ค เดส์ แพร็งส์ ดาวเตะวัย 25 ปี ตอบว่า “ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลย แต่เรามีข้อตกลงกับท่าประธาน ซึ่งหมายความว่าทุกฝ่ายได้รับการคุ้มครอง ไม่มีใครพูดถึงสถานการณ์ของผมในสโมสร นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด” “ย้อนกลับไปในปี 2022 ผมไม่รู้การตัดสินใจของตัวเองจนกระทั่งถึงเดือนพฤษภาคม ถ้าผมรู้ว่าตัวเองต้องการทำอะไร ผมไม่ควรปล่อยให้การตัดสินใจยืดเยื้อออกไป มันจะไม่สมเหตุสมผลเลย” ก่อนหน้านี้ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ของ เปแอสเช ยอมรับว่าอนาคตของ เอ็มบัปเป้ นั้นอยู่เหนือความควบคุมของเขา เปแอสเช ยังมั่นใจว่าจะสามารถโน้มน้าวให้ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสต่อสัญญาฉบับใหม่ได้ ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็ขีดเส้นตายจนถึงกลางเดือนมกราคมนี้เท่านั้นว่าเขาจะย้ายเข้าร่วมทีมหรือไม่ ขอบคุณแหล่งที่มา : www.soccersuck.com […]

คล็อปป์เสียดาย!! “เอ็นโด”เริ่มเล่นดีแต่ต้องไปเอเชียน คัพ

ผลบอลสด

กุนซือหงส์แดงชื่นชมฟอร์มของมิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นที่กำลังปรับตัวได้ดีก่อนจะต้องเดินทางไปรับใช้ทีมชาติ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ชื่นชม วาตารุ เอ็นโด กองกลางตัวรับที่โชว์ฟอร์มเก่งในเกมบุกชนะ เบิร์นลีย์ 2-0 ดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น ย้ายจาก สตุ๊ทการ์ท มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ และด้วยอาการบาดเจ็บของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ทำให้เขาได้ยึดตำแหน่งตัวจริงในช่วงหลัง รวมถึงการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทัพหงส์แดงในเกที่เทิร์ฟ มัวร์ โดย คล็อปป์ กล่าวชื่นชมผลงานของ เอ็นโด ที่เริ่มจับจังหวะเข้ากับทีมและฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ทว่าน่าเสียดายที่นักเตะเตรียมเดินทางไปช่วยทีมชาติญี่ปุ่นในศึกเอเชียน คัพ 2024 ในเดือนหน้า โดยเขาจะช่วยทีมเกมสุดท้ายในเกมเปิดบ้านรับมือ นิวคาสเซิล “ผมรักเกมนี้ ผมต้องพูดเรื่องนี้ มันน่าเสียดายที่เขาเริ่มจับจังหวะได้ และเขาต้องไปเอเชียน คัพ แต่มันก็ต้องเป็นแบบนั้น เราจะไม่เป็นอะไร เขาคือเด็กที่ยอดเยี่ยม เป็นนักเตะที่สุดสำคัญกับทีม “อย่างน้อยที่สุด ในเดือนมกราคมเราต้องเล่นโดยไม่มีเขาไม่มากก็น้อย แต่ในเกมกับ นิวคาสเซิล เขาจะยังคงอยู่ที่นี่ หลังจากนั้นเขาจะเดินทางไปทีมชาติ และเราต้องหาหนทางอื่น ซึ่งเราจะทำได้แน่นอน แต่ในเวลานี้ ผมมีความสุขกับเขามาก มันต้องใช้เวลาเล็กน้อยสำหรับเขาในการแสดงให้เห็นว่าเขาเก่งแค่ไหน ตอนนี้เราได้เห็นมันแล้ว และผมมีความสุขมาก” […]

ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ!! “มูดริค”หวังสิงห์เดินหน้าต่อถึงตำแหน่งแชมป์

ผลบอลสด

มิไคโล มูดริค ปีกชาวยูเครนของ เชลซี เชื่อมั่นทีมกำลังเดินหน้าได้ถูกทางหลังผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศคาราบาว คัพ พร้อมตั้งเป้าลุยให้สุดจนถึงตำแหน่งแชมป์ มูดริค เพิ่งเป็นฮีโร่ยิงประตูช่วงทดเจ็บให้ เชลซี ตีเสมอ นิวคาสเซิ่ล 1-1 ก่อนเป็นฝ่ายชนะจุดโทษ ในศึกคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เมื่อถูกถามชัยชนะนัดนี้มีความหมายมากเพียงใด มูดริค ตอบว่า “แน่นอนว่ามันมีความหมายมากๆ เมื่อคุณมีความศรัทธาในกันและกัน มีความเชื่อมั่นจนถึงที่สุด ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ “บางครั้งเมื่อคุณต้องเจอกับเกมที่ยากลำบากคุณต้องมีแรงกระตุ้น และเชื่อมั่นจนวินาทีสุดท้าย เพราะในวงการฟุตบอลทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้” “ก่อนเกมนี้ เจ้านายของเราบอกว่าเราต้องพยายามคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ และหลังจบเกมนี้แผนของเรายังไม่เปลี่ยนแปลง เรากำลังเดินหน้าต่อไป เราจะพยายามคว้าแชมป์ให้ได้” ขอบคุณแหล่งที่มา : www.thsport.live bloglivescore.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

อย่างโหด!!เบนเซม่า ซัด 1 ตุงช่วย อัล อิตติฮัด รัว 3-0 ประเดิม สโมสรโลก

ผลบอลสด

คาริม เบนเซม่า มีสกอร์ 1 เม็ดในเกมเปิดสนาม สโมสรโลก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2023 ซึ่ง อัล-อิตติฮัด ถล่ม โอ๊คแลนด์ ซิตี้ ขาดลอย 3-0 คาริม เบนเซม่า อดีตดาวยิง เรอัล มาดริด มีสกอร์ 1 เม็ดในเกมเปิดสนาม สโมสรโลก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2023 ซึ่ง อัล-อิตติฮัด ทีมหัวแถว โปรลีก ซาอุฯ ในฐานะเจ้าภาพ ผ่านทีมแชมป์โอเชียเนียอย่าง โอ๊คแลนด์ ซิตี้ ขาดลอย 3-0 วันอังคารที่ผ่านมา ศึกสโมสรโลก 2023 ปีนี้ถูกจัดขึ้นที่ซาอุดีอาระเบีย และได้เริ่มต้นเกมเปิดสนาม หรือรอบแรกสุด ไปแล้วเมื่อ 12 ธ.ค. ก่อนที่บรรดาทีมแชมป์ทุกทวีปทั่วโลกจะทยอยเดินทางมาเตะกันจนครบโปรแกรมในวันที่ 22 ธ.ค. […]

เขาน่าจะรู้ดี!! “เทนฮาก”ชี้ “ซานโช่”รู้ตัวดีต้องทำอะไรเพื่อกลับสู่ทีม

ผลบอลสด

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝากถึง เจดอน ซานโช่ แข้งส่วนเกินของทีมว่ารู้ดีต้องทำอย่างไรถึงจะได้โอกาสกลับสู่ทีมอีกครั้ง ซานโช่ แทบไร้อนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังถูกตัดออกจากทีมนับตั้งแต่นับตั้งแต่เกมเยือน อาร์เซน่อล ในเดือนกันยายน ที่ปีกชาวอังกฤษออกมาโพสต์บนโซเชียลมีเดียว่าตนเองเป็นแพะรับบาป ดาวเตะวัย 23 ปี ก็ปฏิเสธที่จะขอโทษ ทำให้ไม่ได้ลงสนาม และไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชุดใหญ่อีกเลยเช่นเดียวกับหมดสิทธิ์ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในศูนย์ฝึกซ้อม เมื่อถูกถามถึงโอกาสของ ซานโช่ ในการกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง เทน ฮาก ตอบว่า “เจดอน รู้ว่าต้องทำอะไรหากเขาต้องการกลับมา และมันขึ้นอยู่กับเขา” “มันเป็นเรื่องของวัฒนธรรม นักเตะทุกคนต้องมีมาตรฐานที่แน่นอน และการลงโทษก็เกี่ยวกับเรื่องนั้น”  ทั้งนี้ ซานโช่ ตกเป็นข่าวว่าเปิดกว้างสำหรับโอกาสกลับไปเล่นให้ทีมเก่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ขอบคุณแหล่งที่มา : www.soccersuck.com bloglivescore.com : ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน